16 Cuốn sách “kinh điển” mà tất cả lập trình viên đều nên đọc

VinaCode

Bài viết được dịch từ Coding Horror

Lời bàn của Vinacode:

Khi lần đầu tiên nhìn thấy danh sách này của lập trình viên nổi tiếng Jeff Atwood, bạn biết mình nghĩ gì không ạ? Lúc đó mình nghĩ rằng đúng là chết tiệt thật, giá như mình biết được danh sách này sớm hơn. Bởi trước đó vì không ai bày cho nên đọc sách gì, nên mình đã đọc sách như điên. Mình thức cả đêm để download hàng trăm cuốn sách, hàng chục GB tài liệu rồi cuối cùng bỏ đó. Và cách đọc sách của mình cũng sai nữa, vớ được cuốn nào là mình đọc hùng hục từ đầu đến cuối, có khi hứng lên còn đọc luôn cả phần lời cảm ơn nữa! 🙂

Sau này mình mới biết có những cuốn kinh điển như “Code Complete 2” là sách gối đầu giường của…

View original post 3 445 từ nữa

Bình luận nha :)

