Mon petit ami

Gửi Yahoo 360!

Tính đến ngày viết cái entry này là chúng ta quen nhau đc 1 năm 3 tháng và 17 ngày gòi nhỉ. Thông tin mới là chúng ta sắp chia tay nhau và mình sẽ chuyển sang một căn nhà mới. Một căn nhà đc tạo ra để thay thế cho cậu. Kể từ lúc tớ tạo ra cậu thì tớ đã xem cậu như một người bạn nhỏ của mình. Là nơi mình chia sẻ tâm sự, nhắn tin nói chuyện với bạn bè, chia sẻ thông tin với mọi người, còn cậu lúc nào cũng in lặng để lắng nghe. Những lúc vui buồn thì cậu cũng cùng tớ trải qua, dù có một số chuyện ko thể nói cho cậu nghe đc. Tớ mới vừa kỉ niệm ngày tạo ra cậu khoảng 3 tháng trước đây mà h phải nói lời tạm biệt thế này tớ cũng buồn lắm. Tớ cứ nghĩ rằng cậu sẽ theo tớ một khoảng thời gian dài chứ chưa hề nghĩ rằng mới chỉ có bấy nhiu đoạn đường đó. Tuy quen cậu khoảng thời gian đó có lẽ là cũng chưa lâu nhưng cậu đã để lại cho mình những ấn tượng tốt đẹp. Chắc chắn rằng ko những tớ mà tất cả mọi người quen biết cậu đều có ý nghĩ như tớ và rất tiếc phải nói lời tạm biệt như thế này. Mặc dù có rất nhìu căn nhà khác, đẹp hơn, tiện nghi hơn cậu nhưng có lẽ tớ vẫn sẽ nhớ cậu, căn nhà đầu tiên mà tớ có. Còn khoảng bốn mấy h nữa là chúng ta chính thức chia tay. Trong những ngày cuối này hãy cùng tớ chia sẻ những điều tốt đẹp nhất nhé.

Michel
Bình luận nha :)

